Một triết lý lãnh đạo đã tồn tại hàng thế kỷ chỉ được thực hành bởi một số nhà lãnh đạo toàn cầu cực kỳ thành công.
Marcel Schwantes, Sáng lập Lãnh Đạo Từ Cốt Lõi
#8: Melissa Reiff, Giám đốc điều hành của The Container Store: Giao tiếp là lãnh đạo
![](https://phungsu.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/45413.jpg)
Melissa Reiff là gương mặt mới của The Container Store rất được yêu thích. Nhiều người vẫn không hay biết về sự thay đổi lãnh đạo diễn ra vào tháng 7 vừa qua. Reiff tiếp quản vị trí Giám đốc điều hành lâu năm của Kip Tindell, người thành lập công ty vào năm 1978 và từ đó giữ chức chủ tịch sau khi từ chức.
May mắn thay, có một điều không thay đổi là The Container Store tiếp tục cam kết với “chủ nghĩa tư bản có ý thức” và văn hóa lãnh đạo phụng sự. Không ai ngạc nhiên khi The Container Store vẫn là một trong những nơi tốt nhất để làm việc và mua sắm ở Mỹ. Xếp hạng thứ 49 trong danh sách hàng năm “100 công ty tốt nhất để làm việc” của Fortune đánh dấu 18 năm liên tiếp nhà bán lẻ được đưa vào danh sách những nhà tuyển dụng được lựa chọn.
“Chúng tôi liên tục cố gắng tạo ra một nơi tốt hơn, sáng tạo hơn và hấp dẫn hơn để mua sắm và làm việc, vì sự thành công ngắn hạn và lâu dài của công ty. Điều đó bao gồm sự tập trung không ngừng vào việc làm những gì phù hợp cho TẤT CẢ các bên liên quan của chúng tôi bằng cách điều hành doanh nghiệp của chúng tôi thông qua lăng kính của Các Nguyên tắc Nền tảng và cam kết lãnh đạo có ý thức “, Reiff nói với tôi qua email.
Chứng kiến những chia sẻ của tôi về những vụ lật tàu trong lãnh đạo những năm qua, tôi ấn tượng nhất với nguyên tắc “Giao tiếp là Lãnh đạo”, mà Reiff đã tự tạo ra định nghĩa là “thực thi hàng ngày của việc thực hành nhất quán, đáng tin cậy, có thể đoán trước, hiệu quả, suy nghĩ chín chắn, lòng trắc ẩn, và có ngay cả thứ tưởng chừng đơn giản là giao tiếp lịch sự.”
Nói một cách đơn giản hơn, họ cố gắng để mọi nhân viên trong công ty biết mọi thứ một cách tuyệt đối. Mặc dù đây có thể là một cam kết khó khăn đối với bất kỳ công ty nào, nhưng The Container Store khẳng định chắc chắn sức mạnh đằng sau nguyên tắc này trên trang web của mình, trong đó khẳng định “không gì khiến ai đó cảm thấy mình là một phần của nhóm hơn là biết mọi thứ đã được truyền đạt cho họ. Chúng tôi biết rằng một số thông tin chúng tôi chia sẻ có thể rơi vào tay đối thủ cạnh tranh, nhưng lợi thế vượt xa rủi ro.”
Mr. Happy dịch từ inc.com